TIẾP THỊ SẢN PHẨM
TIẾP THỊ SẢN PHẨM
TIẾP THỊ SẢN PHẨM: mang lại hiệu quả tức thời gia tăng doanh số bán hàng, hình thức này giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và ổn định phát triển sản xuất.
Bốn bước để mở rộng sản phẩm
Bạn có thể tăng thêm một sản phẩm mới để mở rộng công việc kinh doanh của mình hoặc chỉ đơn thuần là thay thế sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm cũ đã đến thời kỳ thoái trào. Hãy thực hiện bốn bước sau đây:
1. Xác định được nhu cầu cụ thể của các khách hàng của bạn trong mỗi khu vực thị trường có mức độ ưu tiên cao.
2. Xác định các gói sản phẩm/dịch vụ (các nhóm đặc điểm) hấp dẫn nhất với các khách hàng đó.
3. Tạo ra một vị thế giá trị đặc biệt đói với dòng sản phẩm định mở rộng và quyết định xem bạn xác định vị trí của sản phẩm đó trong các khu vực thị trường mà bạn nhằm vào như thế nào.
4. Xác định các kênh bán hàng và phân phối sản phẩm để có thể thâm nhập sâu nhất vào các khu vực thị trường đích của bạn
Và trên tất cả, bạn cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường, nói chuyện với các khách hàng, các đối tác tiếp thị hoặc các nhà phân phối, và đánh giá các sản phẩm cạnh tranh với sản phẩm của bạn. Điều này sẽ giúp cho bạn đánh giá đúng nhu cầu hiện tại đối với sản phẩm và xác định kênh phân phối bán hàng tốt nhất. Thêm vào đó hãy định hình cho thông điệp truyền đi từ sản phẩm của bạn. Nếu bạn đã làm các bài tập trên và tiến hành công việc với một con mắt phân tích thì dòng sản phẩm mới của bạn sẽ làm tăng doanh thu nó giúp cho bạn tiếp cận với các thị trường mới và tạo nên thị phần lớn cho doanh nghiệp đang phát triển của bạn.
TIẾP THỊ SẢN PHẨM: mang lại hiệu quả tức thời gia tăng doanh số bán hàng, hình thức này giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và ổn định phát triển sản xuất.
Bốn bước để mở rộng sản phẩm
Bạn có thể tăng thêm một sản phẩm mới để mở rộng công việc kinh doanh của mình hoặc chỉ đơn thuần là thay thế sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm cũ đã đến thời kỳ thoái trào. Hãy thực hiện bốn bước sau đây:
1. Xác định được nhu cầu cụ thể của các khách hàng của bạn trong mỗi khu vực thị trường có mức độ ưu tiên cao.
2. Xác định các gói sản phẩm/dịch vụ (các nhóm đặc điểm) hấp dẫn nhất với các khách hàng đó.
3. Tạo ra một vị thế giá trị đặc biệt đói với dòng sản phẩm định mở rộng và quyết định xem bạn xác định vị trí của sản phẩm đó trong các khu vực thị trường mà bạn nhằm vào như thế nào.
4. Xác định các kênh bán hàng và phân phối sản phẩm để có thể thâm nhập sâu nhất vào các khu vực thị trường đích của bạn
Và trên tất cả, bạn cần phải thực hiện nghiên cứu thị trường, nói chuyện với các khách hàng, các đối tác tiếp thị hoặc các nhà phân phối, và đánh giá các sản phẩm cạnh tranh với sản phẩm của bạn. Điều này sẽ giúp cho bạn đánh giá đúng nhu cầu hiện tại đối với sản phẩm và xác định kênh phân phối bán hàng tốt nhất. Thêm vào đó hãy định hình cho thông điệp truyền đi từ sản phẩm của bạn. Nếu bạn đã làm các bài tập trên và tiến hành công việc với một con mắt phân tích thì dòng sản phẩm mới của bạn sẽ làm tăng doanh thu nó giúp cho bạn tiếp cận với các thị trường mới và tạo nên thị phần lớn cho doanh nghiệp đang phát triển của bạn.