GÌ ĐÂY NHỈ ? NHẤP NGAY

In PP giá rẻ tại TP.HCM - In PP nhanh lấy liền trong ngày

In PP chất lượng cao
Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm in PP rất phổ biến do giá thành rẻ và dể sử dụng: dán, đóng khung, treo lên tường hoặc standee…
In PP thường được sử dụng rộng rãi trong việc quảng cáo trong nhà, ngoài trời, trưng bày sản phẩm…
may in pp


PP là gì?

Là tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số. PP hơn giấy ảnh, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ (bóng hoặc mờ).

PP có 2 khổ in là 1m và 1.5m, chiều dài tấm in có thể lên đến vài chục mét. Người ta thường sử dụng in PP để in Poster quảng cáo, tranh ảnh trưng bày triển lãm hay treo trang trí trong nhà ( giá thành rẻ và tiện sử dụng: dán, đóng khung, treo trên standee hoặc treo như lịch bloc…). Đối với các gia đình, có thể trang trí trong nhà bằng những hình ảnh yêu thích với nhiều kích cỡ tùy theo không gian riêng hay in tặng bạn bè, người thân những tờ lịch có hình ảnh gia đình, con cái mỗi dịp xuân về…

PP được sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời (PP ngoài trời). Tuy nhiên In PP có một nhược điểm mà khách hàng rất dễ mắc phải, đó là sau khi dán lên tường hay cửa một thời gian chúng ta sẽ không thể lột bỏ lớp PP đó đi hết vì lớp keo dán quá chắc đã giữ lại lớp giấy kia.

Ngoài ra, in PP cũng được sử dụng để trang trí trong nhà (các hình ảnh đẹp, yêu thích…), tặng người thân, bạn bè… với nhiều mẫu mã, kích thước tùy theo không gian gia đình.
Công ty chúng tôi với dàn máy in Mimaki(Nhật), chúng tôi cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm in với chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét với thời gian in nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của khách hàng.

In PP (plastic paper) là kỹ thuật in trên loại chất liệu giấy, mặt sau có keo, hoặc không keo. Sản phẩm in này rất thường xuyên được sử dụng cho hình thức quảng cáo trong nhà do tính năng dễ sử dụng, màu sắc trung thực…

Chất liệu PP cho phép bạn thực hiện in ấn full màu với hệ màu CMYK, giúp tái tạo hình ảnh và màu sắc trung thực nhất, kết hợp với mực in nước càng làm cho in tranh khổ lớn dán tường thêm phần tươi và rực rỡ hơn.
Chất liệu PP cho in tranh
Để dán được lên tường, PP cần có một lớp keo phủ lên bề mặt sẽ dán lên tường, do đó, PP có hai loại, PP có keo cho in tranh khổ lớn dán tường và PP không keo chuyên cho in ấn poster, banner sự kiện
Có cầu tạo từ hai thành phần chính là giấy và màng nhựa mỏng, chất liệu PP mang đến khả năng “ăn” mực cao cùng cấu tạo không quá dày giúp cho PP trở thành chất liệu được lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thực hiện in tranh khổ lớn dán tường.

In tranh khổ lớn dán tường
Khổ in rộng, chiều ngang là 1.4m cùng chiều dọc lên đến hàng chục mét, được cuốn thành cuộn lớn, do đó, nhu cầu in tranh khổ lớn dán tường của bạn được thực hiện dễ dàng và thực tế hơn.
Lưu ý khi chọn hình ảnh để in tranh khổ lớn dán tường, vì là sản phẩm dùng để trang trí, đặc biệt là tranh in thường được quan sát trong phạm vi gần dó đó, hình ảnh cần được thực hiện rõ nét cùng màu sắc hài hòa nhất. Thành phẩm tranh in có chất lượng hay không, một phần là ở khâu chọn hình ảnh để đặt in, lời khuyên là bạn nên chọn những hình ảnh có độ phân giải cao, kích thước lớn để khi phóng ảnh in, ảnh không bị vỡ.

Để giữ được màu sắc tươi và mịn, đồng thời khả năng hiển thị của bạt in PP thành phẩm được căng, phẳng mà không bị gãy hình cần đến một phương pháp in ấn thích hợp. In phun khổ lớn thực hiện in ấn với cách thực hiện là phun đều mực in lên bề mặt bạt PP, không thực hiện bất kỳ tác động mạnh nào vào bề mặt hay dùng lực để in mực lên bề mặt cần in.


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Favorites More